Shop thời trang nam Zeanus

Xu hướng thời trang áo khoác nam năm 2018

Tiết trời mùa đông đang đến gần. Bạn đã cập nhật những chiếc áo khoác mới cho năm nay chưa? Hay vẫn giữ những chiếc áo khoác từ năm cũ?

Thông thường, thời trang áo khoác nam trong mùa đông thường có những trang phục phổ biến là những chiếc áo gió hoặc những chiếc áo bomer. Nhưng khi thời tiết lạnh, mưa phùn, các bạn cần những chiếc áo khoác có chức năng ủ ấm nhiều hơn thế. Đó chính là lý do chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số mẫu áo sẽ làm mưa, làm gió trong mùa đông năm nay.

1. Áo choàng kẻ ca-rô

Các kiểu áo được thiết kế với những sọc ca-rô thường rất phổ biến và được rất nhiều thế hệ ưa chuộng, thiết kế này cũng được lọt vào một trong những chủ đề lớn của show trình diễn thời trang AW17. Những chiếc áo với thiết kế sọc ca-rô cũng là sản phẩm dễ kết hợp với rất nhiều kiểu giày và quần. Với thiết kế như vậy, một chiếc áo đơn giản cũng có thể trở thành những chiếc áo rất hấp dẫn và không gây nhàm chán cho người dùng.
Trọng tâm của bộ sưu tập mùa này là những trang phục với thiết kế sọc ca-rô pa-nô cửa, đây là những họa tiết được ưa chuộng nhất qua nhiều thế hệ. Cảm hứng của bộ sưu tập được lấy từ hình tượng của người lãnh đạo cấp cao trong trang phục com-lê sọc ca-rô đứng bên dưới đường. Từ đó, những nhà thiết kế đã tạo ra trang phục bao gồm một chiếc áo không màu rất đơn điệu đi kèm với chiếc áo khoác dài sọc ca-rô. Với thiết kế những sọc ca-rô pa-nô cửa, bộ trang phục tạo cảm giác bạn trông nam tính và rất mạnh mẽ.


Thiết kế sọc ca-rô này có rất nhiều kiểu. Cũng có rất nhiều hãng thời trang cho ra những mẫu thiết kế với những sọc ca-rô kích thước to bản. Do vậy, bạn cũng có thể chọn những bộ trang phục với những ô sọc ca-rô to. Và có một quy tắc nằm lòng trong việc kết hợp trang phục để bạn trông bảnh hơn, đó là: Nếu họa tiết của bộ trang phục to và sặc sỡ thì bạn nên chọn những phụ kiện đi kèm có những màu trung tính.

2. Áo phao

Trừ phi bạn là người không để mắt tí nào đến thời trang và vẻ bề ngoài, còn không, bạn không thể không nhận ra rằng áo phao là một trong những trang phục rất tốt và được nam giới rất ưa chuộng.
Áo phao là sản phẩm không thể thiếu được đối với các bạn có sở thích leo núi, mà còn là một trong những trang phục được lựa chọn nhiều nhất cho việc dạo phố. Chiếc áo này không cứng và rất bền, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Các loại áo phao ngày càng được cải tiến trong thiết kế, càng ngày hình ảnh chiếc áo phao to xù và nặng nề càng được thay thế bằng những hình ảnh áo phao năng động, dễ sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho nhiều dịp và có thể kết hợp được với rất nhiều những trang phục khác như: đóng vai trò là chiếc áo khoác ngoài một bộ vest đối với những ngày trong tuần, hoặc kết hợp với quần Jean và giày cao cổ vào những ngày cuối tuần.


Áo phao cũng giống như những trang phục khác: có rất nhiều màu sắc đi kèm. Nhưng màu sắc được ưa chuộng nhất đối với áo phao là những sắc màu sáng. Những màu sắc này càng làm cho mùa đông thêm ấm áp và được chọn trong rất nhiều bối cảnh: đi dạo phố cuối tuần, đi leo núi....
Với chiếc áo phao, bạn cũng có thể khoe cá tính, phong cách của bạn qua cách chọn kiểu áo. Với những bạn ưa phong cách thoải mái, thì các bạn nên chọn những chiếc áo có thiết kế cổ đứng. Những chiếc áo có mũ trùm đầu sẽ thích hợp hơn với phong cách đường phố, bụi bặm, càng sẽ trở thành những sản phẩm yêu thích cho những bạn có sở thích leo núi trong những ngày đông giá rét.

3. Áo Bomber

Những chiếc áo có cổ bomer lịch sử là dành cho những anh chàng lính đặc công và thường xuất hiện trong những phim hành động. Nhưng ngày nay, dưới bàn tay của các nhà thiết kế, chiếc áo khoác ngắn đơn giản với chiếc cổ bomber sẽ giúp các bạn linh động hơn trong mục đích sử dụng và có thể kết hợp được với rất nhiều trang phục đi kèm. Kiểu áo này cũng là mẫu áo được xuất hiện trong các bộ sưu tập mới từ những mẫu áo đơn giản, tinh tế đến những mẫu áo có thiết kế đặc sắc.


Đối với các thiết kế cổ áo bomber, có rất nhiều chất liệu đi kèm: nỉ, thun, len... giúp các bạn có thêm sự lựa chọn khi thời tiết chuyển mùa từ se lạnh sang lạnh buốt mà lại đảm bảo được độ ấm cho người mặc.
Đây là một chiếc áo rất thích hợp được các bạn trẻ chọn lựa trong những thời tiết lạnh của mùa đông, nhưng cũng không vì thế mà giảm tính thẩm mỹ cho chiếc áo. Chiếc áo là lựa chọn số một cho việc dạo phố và chúng có thể được chọn là một chiếc áo khoác ngoài khi kết hợp với áo len và khăn len đi kèm.

4. Chiếc áo choàng

Hình ảnh những chiếc áo choàng dài thường giúp chúng ta liên tưởng đến trang phục trong quân đội- hình ảnh này đã xuất hiện trong những bộ phim về thế chiến thứ I và II. Theo năm tháng, hình ảnh áo choàng dài được thiết kế kiểu cách lại đang là trang phục được các bạn nam lựa chọn trong các mùa đông gần đây. Chiếc áo được thiết kế có chiều dài đến ngang gối, thường có đai ở bụng và thường được thiết kế bằng chất liệu vải rất dày đảm bảo khả năng giữ ấm cho cơ thể khỏi những cơn mưa phùn, gió bấc trong tiết trời đông. Chiếc áo vừa mang phong cách cổ điển, vừa được cập nhật thêm những mẫu thiết kế mới nên có thể đáp ứng nhu cầu về thời trang của mọi lứa tuổi. Màu sắc cũng là yếu tố được các bạn trẻ cân nhắc đến khi chọn đồ. Tuy nhiên, những chiếc áo như thế này thì chủ yếu có những màu: đen, xanh tím than, xanh rêu hoặc bạn cũng có thể chọn màu mà mình yêu thích để kết hợp đồ. Với chiếc áo như thế này, các bạn có thể chọn để làm chiếc áo choàng bên ngoài khi đi ra đường.

5. Áo Parka

Áo Parka là chiếc áo của người Bắc cực. Ban đầu, chiếc áo này được làm từ những bộ lông to dày và được sử dụng trong điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt. Nhưng ngày nay, chiếc áo không còn được thiết kế trơn, đơn giản nữa. Mà với bàn tay của các nhà tạo mẫu, chiếc áo vừa giữ được chức năng chống rét như ban đầu, nhưng vẫn cập nhật xu hướng thời trang.
Đây là chiếc áo cực kỳ được ưa chuộng trong những thập niên 60. Nhưng hiện nay, giới trẻ đang phát sốt với chiếc áo này. Trong tuần lễ thời trang thứ 17, kiểu áo này còn được lọt vào rất nhiều bộ sưu tập. Chiếc áo này sẽ tạo cảm giác sang trọng nếu bạn kết hợp với chiếc mũ lông, bộ com-lê, quần Jean, ủng và áo len.

6. Áo Pea coat

Áo Peacoat là chiếc áo được làm từ chất liệu nỉ hay dạ, cảm giác về chiếc áo là nặng khi cầm. Chiếc áo có một lớp lót mỏng và mềm bên trong. Thông thường, chiếc áo được gắn hai bên mép áo bằng những chiếc cúc đồng hoặc cúc gỗ.
Một chiếc áo Pea coat sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp của những ngày cuối tuần. Trang phục này thường kết hợp với quần Jeans, giầy thể thao cho thêm phần cá tính.

7. Áo dạ

Khi mùa đông đến, những chiếc áo dạ là trang phục mà ai cũng sẽ có lấy một chiếc để trong tủ. Trang phục này trinh phục cả những người khó tính nhất trong lĩnh vực thời trang. Chất liệu chủ yếu để làm nên chiếc áo này là lông cừu, vải to sợi hoặc len.
Chiếc áo dạ có nhiệm vụ khoác ngoài, đảm bảo độ ấm trong mùa đông lạnh giá khi khoác ngoài. Nên chiếc áo rất dễ dàng kết hợp với các phụ kiện đi kèm. Bạn không nhất thiết phải kết hợp với áo sơ mi và cà vạt, thay vào đó bạn có thể kết hợp với áo choàng mỏng hoặc chiếc áo thun mềm, và một chiếc quần Jean và đôi giày sneaker tạo nên hình tượng trẻ trung, nhưng cũng không kém phần " X men".

8. Áo khoác lông cừu

Áo khoác lông cừu là chiếc áo được làm từ những tấm da cừu, và là trang phục được nhiều thế hệ ưa chuộng. Lông cừu là chất liệu may mặc ấm áp và sang trọng nhất trong mùa đông. Để mua được những chiếc áo lông cừu như vậy, các bạn có thể phải tiết kiệm tiền kha khá. Tuy nhiên, tấm da cừu bạn sở hữu sẽ không làm bạn thất vọng khi có thể kết hợp để tạo ra rất nhiều mốt sang trọng, hợp gu và bắt kịp xu hướng thời trang. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có phần cổ làm từ lông cừu, còn phần thân áo làm bằng vải sợi dày hoặc chất liệu denim vẫn có thể có đủ ấm.
Chiếc áo này thường được kết hợp với chiếc áo len và quần Jean tối màu tạo nên cảm giác năng động, nhưng vẫn không quên giữ ấm cho người dùng.


Với một vài chia sẻ trên đây, hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về trang phục mùa đông đồng thời có thể nắm bắt được xu hướng thời trang trong mùa đông sắp tới.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.zeanus@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

Bình luận