Shop thời trang nam Zeanus

Review 2 sản phẩm áo thun nam cộc tay hot nhất hè nam 2018

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay Zeanus xin giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm áo mà chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. Đó là 2 sản phẩm áo cộc tay: 1 chiếc áo cộc tay có cổ và 1 chiếc áo cộc tay không cổ. Hãy cùng khám phá 2 sản phẩm cực hot qua clip review này nhé.

1. Sản phẩm đầu tiên chúng tôi giới thiệu là chiếc áo cộc tay không cổ:

Trên tay tôi đang cầm 1 sản phẩm áo cộc tay màu xanh kem dáng suông. Sản phẩm được đính mác có logo của Zeanus, trước ngực có 2 đường may theo kiểu vắt chỉ chạy song song nhau, nằm giữa hai đường may là ký tự chữ BWJS ENJOY THE SUMMER ( có nghĩa là tận hưởng mùa hè). Chiếc áo này thuộc kiểu áo trơn, chỉ có 1 màu kem duy nhất ,cả đằng trước áo và sau áo đều giống nhau.

chất liệu áo là vải thun 4 chiều, khi sờ có cảm giác rất mát, chiếc áo này mặc sẽ rất thích vào thời tiết nóng bức trong những ngày hè, với chất liệu như vậy đảm bảo chiếc áo này mặc rất thoáng và thấm mồ hôi. Mặt trong của sản phẩm cũng có đường may rất chắc chắn.

Với 1 chiếc áo như này, các bạn có thể mặc đi chơi, đi du lịch, tham gia các buổi ngoại khóa, đi biển… Và với trang phục này, bạn có thể kết hợp được khá nhiều phụ kiện đi kèm để phù hợp với từng ngữ cảnh: bạn có thể kết hợp với quần Jean cho những buổi đi chơi mang phong cách thoải mái nhưng không quá suồng sã, quần ngố đúng chất dã ngoại, quần đùi cho đi biển….

2. Sản phẩm thứ hai trong buổi giới thiệu sản phẩm hôm nay là chiếc áo thể thao có cổ màu đỏ:

Cổ áo có chất liệu dày dặn, trên cổ có dòng chữ dập chữ: PUMA màu trắng trên nền đỏ. Áo này là áo có cổ, nên sẽ có thêm hàng cúc trước cổ, chất liệu cúc rất chắc chắn và tốt. Trên ngực bên phải là hình ảnh con báo- biểu tượng cho thương hiệu PUMA. Chiếc áo có ống tay ngắn và bo, đầu ống tay làm bằng chất vải cotton rất chắc chắn. Đây là mặt bên trong của sản phẩm,đường may rất chắc chắn phải k nao

Chiếc áo này có màu chủ đạo là màu đỏ đô- màu này được rất nhiều bạn trẻ chọn trong thời gian gần đây khi nên dáng rất trẻ trung và rất dễ kết hợp đồ. Chất vải là chất vải giãn ( kéo thử áo), chất thun lạnh thấm mồ hôi, thoáng mát rat phù hợp với nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa ngoài trời trong thời tiết oi bức mùa hè. Đây là chiếc áo có cổ, nên các bạn có thể chọn chiếc áo này kết hợp với quần Jean với mục đích đến nơi làm việc, đi học… kết hợp với quần ngố để đi chơi, đi dã ngoại…

Trên đây là 1 số thông tin bên mình muốn chia sẻ về 2 sản phẩm, nếu các bạn có bất kể ý kiến chia sẻ hoặc muốn nhận tư vấn  đặt hàng đối với 2 sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những phương tiện sau:

  1. Các bạn có thể truy cập trang web: http://zeanus.com
  2. Thông qua face book: https:facebook.com/zeanus
  3. Hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0125.419.2429

Xin chào các bạn, hẹn gặp lại các bạn trong những video tiếp theo.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email info.zeanus@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

Bình luận